Dươc phẩm tuệ tĩnh tổ chức giải bóng đá thường niên quý 2 năm 2024

  29 Tháng sáu, 2024

Nhằm khích lệ tinh thần và nâng cao phong trào thể dục thể thao, được sự cho phép của Ban Lãnh đạo Công Ty Dược Phẩm Tuệ Tĩnh. Phòng hành chính nhân sự tổ chức giải bóng đá thường niên công ty với mục đích nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các nhân viên và nâng cao sức khoẻ cho toàn thể nhân viên trong công ty.

                   

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng hai ngày tại sân vận động công ty tuệ tĩnh đường, với sự tham gia của tất cả các phòng ban và các cơ sở công ty tại Hà Nội

Nội dung chi tiết giải đấu

Thời gian tổ chức giải: Ngày 03/07/2023 đến hết ngày 04/07/2024 Tại sân thể dục thể thao công ty – tại địa trụ sở công ty tại hà đông thành phố Hà Nôị.

Giải bóng đá sẽ chia tất cả các bộ phận làm 6 đội bóng, và thi đấu theo hình thức tính điểm vòng tròn. Sau đó, hai đội đứng đầu bảng sẽ tiếp tục tranh tài trong trận chung kết. Giải thưởng danh giá sẽ được trao cho đội chiến thắng và cả người chơi xuất sắc nhất giải đấu.

Danh sách các đội bóng bao gồm:

1:Khối Tuệ Tĩnh đường Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh Dược Phẩm Tuệ Tĩnh-số 4 đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Bao gồm: 2 đội bóng ( KTTĐ01 và KTTĐ02)

2️:Khối văn phòng công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh Dược Phẩm Tuệ Tĩnh: BT15, Khu đô Thị Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Bao gồm: 2 đội bóng ( KVPCT01 và KVPCT02)

3️:Khối Kho Dược phẩm: Tổ Yên Phúc, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Bao gồm: 2 đội bóng( KKDP01, KKDP02)

Ngoài những trận bóng đá giao lưu, công ty cũng tổ chức các hoạt động đi kèm mang tính chất giao lưu giữa các phòng ban và các cơ sở của công ty điển hình như chụp ảnh với các đội bóng, các cầu thủ… và cuối cùng bằng một bữa tiệc buổi tối để kết thúc giải đấu sau khi giải đấu kết thúc.

Giải bóng đá là một hoạt động thường xuyên của công ty không chỉ là một cơ hội để đoàn kết và gắn bó giữa các nhân viên, mà còn giúp tăng cường sự tự tin và sự gắn kết trong nội bộ công ty. Hy vọng rằng giải đấu sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và là một sự kiện đáng nhớ trong lịch sử của công ty.

Để đảm bảo giải đấu diễn ra một các tốt đẹp, các đội bóng công ty cần phải chuẩn bị đầy đủ trang phục, thiết bị. Đồng thời, các đội bóng cũng sẽ nắm rõ các quy tắc và điều kiện tham gia giải đấu để phổ biến cho các cầu thủ tham gia thi đấu.

 

Lời kết

Thay mặt ban lảnh đạo công ty Dược Phẩm Tuệ Tĩnh, giám đốc Lê Xuân Chung hy vọng rằng sự giải đấu bóng đá sẽ tạo ra một không khí vui vẻ, hòa đồng và đầy sôi động cho tất cả cán bộ công nhân viên công ty tham gia.

Dược Phẩm Tuệ Tĩnh hướng đến một giải bóng đá thành công và đáng nhớ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *