Dược phẩm tuệ tỉnh tuyển dụng đối tác kinh doanh trên toàn quốc

  13 Tháng bảy, 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH DƯỢC PHẨM TUỆ TĨNH TUYỂN CTV – ĐẠI LÝ CÁC ĐỐI TÁC KINH DOANH NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

Kính gửi: Quý đối tác Công Ty Dược Phẩm Tuệ Tĩnh

Lời đầu tiên cho phép, Ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Kinh Doanh Dược Phẩm Tuệ Tĩnh xin gửi đến quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn, hạnh phúc và thành công rực rỡ.

Dược Phẩm Tuệ Tĩnh là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh về lĩnh vực thuốc và dược liệu và cung cấp các sản phẩm và giải pháp kinh doanh cho đơn vị kinh doanh từ nhở đến lớn trên toàn quốc. Với triết lý kinh doanh “cùng đồng hành cùng phát triển”.Chúng tôi luôn muốn đem đến mọi sự thành công, vững bền cho tất cả các đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công và phát triển của chính công ty chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Kinh Doanh Dược Phẩm Tuệ Tĩnh xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân nhà thuốc, quầy thuốc, cộng tác viên quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh và bán hàng. Đó cũng là một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Chúng tôi đề xuất ra đây 2 hình thức hợp tác

Hình thức hợp tác thứ nhất: sản phẩm thuốc

Hình thức hợp tác thứ hai: dược liệu y học cổ truyền

Chúng tôi cam kết luôn dành cho quý đối tác các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Kinh Doanh Dược Phẩm Tuệ Tĩnh rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và quý đối tác

Dược Phẩm Tuệ Tĩnh cam kết

🔵 Dược Tuệ Tĩnh phân phối đa dạng và độc quyền các sản phẩm chất lượng cao sản xuất trong hệ sinh thái khép kín và cung cấp các dược liệu trong y học cổ truyền.

🔵 Dược tuệ tĩnh luôn luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng công nghệ vào quản trị vận hành và hỗ trợ đối tác chuyển đổi số trên nền tàng 4.0.

Nhu cầu quý đối tác 

♦️ Các bạn là đối tác,chủ quầy thuốc,nhà thuốc, phòng khám.. mong muốn tìm kiếm các sản phẩm uy tín chất lượng để cung cấp với người sử dụng

♦️ Các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đối tác tin cậy, sản phẩm thuốc độc quyền tại điểm bán, mở ra cơ hội kinh doanh lâu bền.

♦️ Các bạn đang mong muốn được xây dưng đại lý chuyên nghiệp với mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay.

Quyền lợi và chính sách quý đối tác được hưởng như sau:

1️⃣ Được nhập các sản phẩm độc quyền với chính sách chiết khấu và hoa hồng cao nhất thị trường.

2️⃣ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên sâu , hỗ trợ chuyên môn bởi đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ,cố vấn chuyên viên cao cấp của công ty.

3️⃣ Miễn phí tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, biển bảng theo yêu cầu của đối tác.

4️⃣ Miễn phí phần mềm bán hàng miễn phí liên thông với cổng dược quốc gia

5️⃣ Được đào tạo Marketing chuyên nghiệp trên nền tảng online: Xây dựng Fanpage chuyên nghiệp,kênh và Live-stream bán hàng đa nền tảng.

6️⃣ Miễn phí tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, biển bảng theo yêu cầu của đối tác.

Địa điểm trực tiếp giao dịch và hợp tác

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua văn phòng giao dịch:

CÔNG TY SX VÀ KD DƯỢC PHẨM TUỆ TĨNH

🏠: Số 04_Trần Phú_Mổ Lao_Hà Đông_Hà Nội

☎️: 0984039888 _ 0396039999

📧: FTT@duocphamtuetinh.com

🌐: duocphamtuetinh.com

Thay mặt công ty giám đốc Lê Xuân Chung cảm ơn quý đối tác luôn đồng hành quan tâm và hợp tác với công ty. Hi vọng sự hớp tác sẽ phát triển đôi bên cùng có lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *