Mất ngủ? Hãy để sản phẩm hoạt huyết Harman Tuệ Tĩnh giúp bạn tìm lại giấc ngủ

  27 Tháng chín, 2024

Giấc ngủ là một phần thiết yếu của sức khỏe, nhưng nhiều người vẫn đang phải đối mặt với những khó khăn trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon. Liệu sản phẩm hoạt huyết có thể là giải pháp cho vấn đề này?

Hãy để Công ty Dược phẩm Tuệ Tĩnh giúp bạn tìm hiểu về chứng bệnh này và giải đáp câu hỏi đó.

Một số tác hại do chứng mất ngủ gây ra

Chứng mất ngủ có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Giảm trí nhớ và kém tập trung: Mất ngủ kéo dài có thể làm giảm khả năng ghi nhớ và tập trung, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và học tập.

Thay đổi tính tình: Người bị mất ngủ thường dễ cáu gắt, bực bội và dẫn đến những vấn đề về tâm lý lo âu và trầm cảm.

Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Mất ngủ có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ và cao huyết áp.

Tăng cân: Thiếu ngủ có thể làm rối loạn các hormone kiểm soát cảm giác đói và no, dẫn đến tăng cân.

Gây hại cho da: Mất ngủ có thể làm da trở nên xỉn màu, xuất hiện quầng thâm và tăng nguy cơ mắc các vấn đề về da.

FTT_Dem_khong_yen_giac_hay_de_sanh_pham_hoat_huyet_giup_ban
Đêm không yên giấc? Hãy để sản phẩm hoạt huyết giúp bạn

Nguyên nhân do đâu gây ra mất ngủ

Có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến chứng mất ngủ như:

Căng thẳng và lo âu: Áp lực từ công việc, học tập, sức khỏe, tài chính hoặc gia đình có thể khiến tâm trí hoạt động quá mức vào ban đêm, làm bạn khó ngủ.

Thói quen ngủ không tốt: Lịch đi ngủ không đều, ngủ trưa quá nhiều, hoặc tham gia các hoạt động kích thích trước khi đi ngủ như xem TV, sử dụng điện thoại di động có thể cản trở giấc ngủ.

Ăn quá nhiều vào buổi tối: Ăn quá no trước khi đi ngủ có thể gây khó chịu và làm bạn khó ngủ.

Lịch trình du lịch hoặc làm việc không ổn định: Thay đổi múi giờ hoặc làm việc theo ca có thể làm rối loạn nhịp sinh học của cơ thể, dẫn đến mất ngủ.

Sử dụng chất kích thích: Caffeine, nicotine và rượu có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Rối loạn sức khỏe tâm thần: Các rối loạn như lo âu, trầm cảm có thể làm gián đoạn giấc ngủ.

Có nên sử dụng sản phẩm hoạt huyết để hỗ trợ mất ngủ không?

Sản phẩm hoạt huyết có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ do thiếu máu não bằng cách tăng cường lưu thông máu lên não, giúp cung cấp đủ oxy và dinh dưỡng cho não bộ. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm hoạt huyết cần được thực hiện đúng liều lượng và theo chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý:

Không nên sử dụng sản phẩm hoạt huyết thường xuyên hoặc kéo dài mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia y tế, vì có thể gây ra các tác dụng phụ như giãn mạch quá mức, tăng nguy cơ xuất huyết não.

Nếu tình trạng mất ngủ kéo dài, bạn nên đi khám để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Sản phẩm Harman Tuệ Tĩnh – Giải pháp hỗ trợ hoạt huyết, an thần và cải thiện suy nhược thần kinh

Chứng mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người đã từng mắc COVID-19. Để cải thiện giấc ngủ, ngoài việc loại bỏ các nguyên nhân gây mất ngủ, việc tập thể dục, tắm nước ấm, nghe nhạc, và sử dụng các thảo dược tự nhiên như đinh lăng, xuyên khung, lá sen, vông nem và lạc tiên cũng rất hữu ích.

Trước bối cảnh đó, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Harman Tuệ Tĩnh đã được ra đời với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm này hỗ trợ hoạt huyết, an thần giảm triệu chứng mất ngủ và cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh nhờ vào những thành phần thảo dược quý giá.

Theo TS Dược Bùi Thị Bình– cố vấn chuyên môn của Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh Đường:

Đinh lăng chứa nhiều vitamin và acid amin thiết yếu như Vitamin B1, B13, cystein, lysine, và methionine, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Các hoạt chất khác trong đinh lăng cũng hỗ trợ ức chế men Monoamine oxidase, giúp cải thiện quá trình dẫn truyền thông tin tại các xung thần kinh, mang lại cảm giác thoải mái và giảm mệt mỏi. Đinh lăng còn chứa saponin triterpen, tanin và glycosid, có tác dụng tăng cường năng lượng, chống oxy hóa và viêm, đồng thời nâng cao mức độ dẫn truyền của thần kinh.

Trong vông nem có chứa các alkaloid như erythraline, erythramine, và erythralicine, có tác dụng an thần, giảm đau và chống co giật. Các hoạt chất này giúp làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và lo âu, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, vông nem còn chứa flavonoid và saponin, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thần kinh và tăng cường sức khỏe.

FTT_Harman_Tue_Tinh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Harman Tuệ Tĩnh

Thành phần hóa học của lạc tiên có chứa các alkaloid như harman, harmol, harmaline và passiflorine, có tác dụng an thần, giảm lo âu và căng thẳng. Các hoạt chất này giúp làm dịu hệ thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm đau tự nhiên. Ngoài ra, lạc tiên còn chứa flavonoid như vitexin, isovitexin, orientin và isoorientin, cùng với saponin, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thần kinh và tăng cường sức khỏe.

Trong xuyên khung có chứa các alkaloid như ligustilide, chuanxiongzine và tetramethylpyrazine, có tác dụng giãn mạch, giảm đau và chống viêm. Các hoạt chất này giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và đau đầu, từ đó tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, xuyên khung còn chứa saponin và axit phenolic, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Lá sen chứa các alkaloid như nuciferine, roemerine và pronuciferine, có tác dụng an thần, hạ huyết áp và chống co thắt. Các hoạt chất này giúp làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và lo âu, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, lá sen còn chứa flavonoid và tanin, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và tăng cường sức khỏe

Những cây vông nem, lạc tiên, xuyên khung, đinh lănglá sen được trồng theo tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO (Quy chuẩn Thực hành tốt trồng và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới) được Công ty Dược phẩm Tuệ Tĩnh lựa chọn làm nguyên liệu cho Thực phẩm bảo vệ sưc khỏe Harman Tuệ Tĩnh, đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, Sản phẩm Harman Tuệ Tĩnh nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội:

Sản phẩm được bào chế dưới dạng dạng siro dễ uống nhất là đối với những người cao tuổi hoặc người khó khăn trong việc nuốt, giúp người dùng dễ dàng hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Khác với nhiều sản phẩm khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc hỗ trợ an thần và giấc ngủ ngon hoặc hỗ trợ hoạt huyết, Harman Tuệ Tĩnh kết hợp hoàn hảo giữa ba công dụng: hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ an thần và cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ có được giấc ngủ sâu và thư giãn mà còn được hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, điều mà các sản phẩm khác thường thiếu. Chính vì vậy, khi sử dụng Harman Tuệ Tĩnh người dùng sẽ không cần phải uống thêm sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết hoặc sản phẩm hỗ trợ an thần nhờ đó khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt, công thức của sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các giáo sư tiến sĩ đầu ngành, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Với những tính năng vượt trội và chất lượng đảm bảo chỉ cần sử dụng 15ml mỗi ngày trước khi đi ngủ 1-2 giờ bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và tinh thần thoải mái, sản phẩm Harman Tuệ Tĩnh chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay.

Hướng dẫn mua sản phẩm:

“Để mua sản phẩm Harman Tuệ Tĩnh, quý khách có thể thực hiện theo các bước sau:

Truy cập vào trang web chính thức của chúng tôi tại đây.

Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng.

Tiến hành thanh toán theo hướng dẫn trên trang web.

Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 098.403.9888 để được hỗ trợ mua hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *